Chuyển đến nội dung chính

Cách mặc áo khoác bomber làm tăng thêm vẻ nam tính cho các bạn trai


Chiếc áo khoác bomber mới đây đang trở thành một trong những item cực hot của năm bởi sự trẻ trung, sành điệu và thời thượng của nó. Cá chắc là rất nhiều bạn nam đang sở hữu một chiếc áo loại này đấy. Nhưng vẫn còn một số chàng chắc còn chưa biết làm thế nào để có một set đồ đẹp với áo khoác bomber và mix chúng ra sao. Nên hôm nay tác giả sẽ mách nước cho bạn một số cách mix áo với những món đồ khác làm tăng thêm vẻ nam tính của một chàng trai.

Áo khoác bomber rất dễ mix đồ và cách phối không không phức tạp lắm đâu. Hơn nữa cộng thêm sự sáng tạo theo phong cách của riêng bạn thì tin tôi đi, các cô nàng sẽ phải chết mê chết mệt vì bạn luôn đó.

Mặc áo khoác bomber cùng áo thun

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc áo bomber mang màu sắc tươi sáng như màu xanh này hãy mix nó với một chiếc áo thun sọc ngang, tốt nhất nên chọn áo có màu kẻ đậm và gam màu tương đồng với áo khoác. Nó sẽ giúp bạn trông thêm tươi trẻ hẳn ra.

Một chiếc áo khoác bomber in họa tiết cũng là một sự lựa chọn tốt cho bạn. Bạn sẽ trở nên nổi bật khi đi cùng nàng.

Hoặc ngược lại, mix áo khoác bomber đơn màu với một chiếc áo thun có họa tiết sẽ khiến set trang phục nam tính, năng động hơn. Các bạn nam sành đồ hay mix kiểu này.

Bạn muốn trông thật nổi bật? Vậy thì chọn cho mình một chiếc áo khoác bomber đen mặc chung với áo thun trắng nhé. Vừa nổi bật lại vừa ngầu nữa, thích hợp cho hững bạn có tính cách mạnh mẽ.

Mặc áo khoác bomber với sơmi

Nếu như trên, áo khoác bomber kết hợp cùng áo thun mang đến sự trẻ trung, năng động thì khi mix cùng áo sơ mi nó lại mang đến một phong cách thanh lịch. Áo sơ mi đi cùng áo bomber jacket tinh tế thì sẽ có không ít cô gái liêu xiêu vì bạn đấy. Sắc màu lý tưởng nhất cho cách phối này chính là trắng tinh khôi. Ngoài ra, bạn cũng nên trải nghiệm các dạng áo sơ mi khác như kẻ caro, kẻ sọc hay họa tiết.Độ ga lăng và soái ca của bạn cũng sẽ tăng theo khi diện mặc nó.

Mặc một set đồ như thế này sẽ mang đến cho chàng trai sự trẻ trung và không kém phần thanh lịch đâu nhé. Màu trắng là màu lí tưởng nhất khi mix với áo khoác bomber.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9