Chuyển đến nội dung chính

Áo khoác tích hợp 22 chiếc túi để đựng đồ công nghệ


Không phải ai cũng thích đeo balo suốt tuần và một chiếc áo nhiều túi có thể sẽ được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn chịu bỏ ra 150 USD thì chiếc áo khoác Tropiformer của hãng Scottevest được trang bị 22 chiếc túi lớn nhỏ khác nhau sẽ giúp bạn mang được hầu hết những thứ máy móc hàng ngày để đi làm hay đi chơi. Bạn có thể cất nhiều chiếc smartphone cùng lúc và thậm chí là mang cả tablet và một cái tripod mini vào trong chiếc áo này.

Mặc dù có rất nhiều túi nhưng Tropiformer nhìn bên ngoài vẫn rất bình thường. Tropiformer được làm từ vật liệu chống thấm nước, bên trong có nhiều ngăn nhỏ để đựng đủ loại thiết bị khác nhau, với kích thước từ lớn đến nhỏ và đựng được cả một cuốn sách hay một chiếc tablet iPad.

Các túi này được phân bổ đều ở những vị trí khác nhau trong thân áo để trọng lượng được phân bổ một cách đều đặn, không gây ra tình trạng áo bị lệch một bên. Ngoài ra với hệ thống quản lý dây dẫn bên trong, bạn vẫn có thể gắn tai nghe MP3 để nghe nhạc hay cắm dây sạc cho các thiết bị bên trong một cách dễ dàng. Tropiformer có 4 màu tất cả và có giá bán 150 USD.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9