Chuyển đến nội dung chính

Áo khoác Samurai cực độc và chất


Bạn muốn nổi nhất phố mỗi khi bước ra đường không? Hãy đặt mua những chiếc áo này ngay!!!

Tuy tiết trời đã sang xuân nhưng thi thoảng những cơn gió rét vẫn làm chúng ta không khỏi giật mình. Và nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết nên tìm mua loại áo nào vừa đủ ấm lại vẫn thời trang thì hãy để chàng ca sĩ kiêm nhà sản xuất thời trang Bamboo giới thiệu dòng hoodie mới toanh mà anh vừa ra mắt. Được mô phỏng từ chính chiếc áo giáp của các Samurai trong truyền thuyết, chiếc áo này chắc chắn sẽ làm vừa lòng tất cả những ai luôn đam mê văn hóa xứ mặt trời mọc.

Xuất thân từ vai trò ca sĩ chính nhóm nhạc punk rock Milktub, Bamboo được biết đến như một nghệ sĩ đa tài. Bên cạnh niềm đam mê âm nhạc, anh còn là nhà sản xuất cho thương hiệu thời trang Studio696. Từng thành công với nhiều sản phẩm mới lạ trước đây, Bamboo tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định ra mắt loại áo khoác Samurai siêu độc này.

Được biết, sản phẩm được làm từ 100% cotton để giúp người mặc có thể thoải mái vận động mà không lo vướng víu. Không chỉ vậy, chất liệu này còn rất dễ giặt giũ, bạn có thể giặt tay hay thậm chỉ là tống luôn vào máy giặt nếu cảm thấy quá lười biếng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được gia công vô cùng tỉ mỉ từ các chi tiết nhỏ ở phần mũ, vai hay ngực áo. Hơn nữa, tất cả phần hoạt tiết trên áo đều được in bằng bột len cao cấp, thay vì nhiều loại mực thông thường.

Ngoài ra, hãng còn ra mắt đủ 3 màu: đỏ, đen, trắng cho bạn thoải mái lựa chọn. Hiện loại áo khoác Samurai này vẫn đang tiếp tục huy động vốn trên trang Indiegogo. Tính tới thời điểm viết bài, nó đã kêu gọi được 36,121 USD ( gần 800 triệu VND). Dự kiến sản phẩm sẽ được bày bán chính thức vào tháng 8/2016 với mức giá khoảng 270 USD (khoảng 6 triệu VND).Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm tại

 Theo tiết lộ của hãng, áo được làm từ 100% cotton.

 Theo đó, người dùng có thể vô tư giặt giũ mà không lo bị hỏng.

 Ngoài ra, mọi chi tiết đều được gia công cực tỉ mỉ.

 Hiện loại áo khoác Samurai này vẫn đang trong quá trình huy động vốn.

Dự kiến áo sẽ chính thức được bày bán vào tháng 8/2016 với 3 màu cho bạn lựa chọn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9