Chuyển đến nội dung chính

Top những chiếc áo khoác dạ măng tô nam công sở được yêu thích nhất trong năm


Áo khoác măng tô nam công sở có dáng vẻ sang trọng và vô cùng ấm áp trong năm nay vẫn chưa hết hot vào năm ngoái. Theo quan điểm tác giả, áo khoác dạ măng tô nam vẫn sẽ được nhiều chàng trai lựa chọn cho đợt thu-đông sắp tới. Chiếc áo thể hiện một phong cách chuẩn men cho các chàng tự tin xuất hiện trước đám đông. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu áo khoác dành cho nam giới như áo khoác phao, áo khoác măng tô, áo khoác dạ, áo khoác vest… Trong số đó nổi bật nhất là áo khoác dạ măng tô với màu sắc, kiểu dáng đều mang phong cách Âu Châu lịch lãm, phong trần hay phong cách Hàn Quốc trẻ trung sang trọng. Thật không thể bỏ qua mẫu áo khoác công sở nam đẹp hoàn hảo ấm áp không lạnh này phải không nào.

Chiếc áo đa năng này có thể mặc vào bất cứ lúc nào. Không những đồng hành cùng chàng đến công sở mà chiếc áo khoác măng tô nam công sở đẹp này còn có thể dạo phố, dự tiệc… Hơn nữa vừa giữ ấm được cơ thể trước những đợt gió rét lại vừa khoe được vẻ handsome của các chàng. Ở Việt Nam loại áo này rất thích hợp và thịnh cho những bạn ở khu vực miền Trung và miền Bắc mỗi đợt đông về. Ở đây chúng tôi đã sưu tập và có rất nhiều mẫu mã cho bạn chọn lựa. Hãy cùng điểm qua những chiếc áo khoác dạ măng tô nam công sở trong năm nay với chúng tôi. Với một chút khéo léo khi mix đồ bạn sẽ có một set đồ thật nam tính.


Đây là set đồ cho những bạn nào muốn tạo phong cách lịch lãm kiểu Âu Châu. Mùa động đến mọi người thường có xu hướng chọn những trang phục có màu sẫm và set đồ này cũng thế. Áo khoác dạ khuy bản to màu hơi tối, với độ dài ngang hông kết hợp với bộ vest có màu đậm hơn. Vì hai item đó đã có màu sẫm rồi nên bạn phải chọn áo sơ mi có màu sáng nhé, nếu không trông bạn sẽ như đen từ trên xuống dưới đấy. Bộ cánh thể hiện rõ bạn là một con người nghiêm túc, lịch sự và thích ga-lăng.


Áo khoác dạ măng tô có kiểu dáng tương tự như vest. Những ngày lạnh thay vì mặc vest và khoác những chiếc áo khoác dạ măng tô dáng dài, hãy thử cái này nhé. Cũng ấm không kém đâu. Item thích hợp nhất với loại áo này là áo sơ mi trắng kèm áo len mỏng.

Những bạn nam cá tính có thể biến tấu một chút bằng cách choàng một chiếc khăn giả lông thú lên cổ. Chỉ thế thôi bạn cũng trông sang trọng lên rất nhiều.

Các soái ca công sở sẽ rất thích set đồ này. Nhìn chung những loại áo kiểu này không kén người mặc đâu, nên bạn không cần lo lằng trong việc chọn áo đâu.


Hy vọng áo khoác măng tô nam công sở đẹp mang phong cách sang trọng trong mùa thời trang đông năm nay sẽ là sự lựa chọn của bạn. Chúc bạn luôn tạo được vẻ bề ngoài thật phong cách!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9