Chuyển đến nội dung chính

Style Hàn Quốc với áo khoác dạ dáng lửng cá tính độc đáo cho nữ giới


Với thiết kế theo phong cách vintage, áo khác dạ dáng lửng Hàn Quốc đang là kiểu áo khoác đón đầu xu hướng thời trang thu đông năm nay. Chị em phụ nữ không nên bỏ qua kiểu áo độc đáo này.

Thời trang áo khoác dạ dành cho nữ giới rất đa dạng với nhiều loại như áo khoác dạ dáng dài, áo khoác dạ dáng xòe, áo khoác dạ thắt đai, áo khoác dạ dáng lửng... Những chiếc áo khoác dạ nữ luôn mang đến cho các nàng phong cách thời trang hiện đại, lạ lẫm mà không kém phần tinh tế. Với loại vải dạ ấm áp, đủ dày để giữ ấm, những chiếc áo khoác dạ nữ dáng lửng không hề kén dáng người mặc. Dù các bạn nữ có vóc dáng gầy, cao, ốm, mập đều có thể tự tin xinh tươi và sang trọng cùng kiểu áo khoác này. Chiếc áo mang đến màu sắc tươi mới cho mùa đông, tạo cho các nàng vẻ năng động dù ở bất cứ đâu. Hãy cùng nhìn ngắm một số mẫu áo khoác dạ dáng lửng mới nhất với chúng tôi và chọn ra kiểu áo hợp cho riêng mình nhé.

 Những cô nàng cao ráo sẽ được dịp khoe chân dài hết cỡ khi kết hợp chiếc áo này với váy ngắn. Nó cùng làm cho bạn trở nên sexy hơn một chút.

Bạn có muốn sở hữu ngay một chiếc áo như cô nàng đang tạo dáng bên cây thông Noel này không? Còn chờ gì nữa, quá tuyệt vời!

Tùy vào kiểu cách mà độ dài của những chiếc áo khoác dạ dáng lửng cũng khác nhau. Tuy nhiên, các nàng nên chọn những kiểu áo khoác dạ dáng lửng Hàn Quốc trên hông để khoe được những đường cong trên cơ thể (áp dụng cho các bạn nữ có vòng eo thon) đồng thời tránh việc trừ bớt đi vài cm nếu đôi chân không được dài. Nếu các muốn tăng thêm nét uyển chuyển, mềm mại và nữ tính, hãy mix cùng những chiếc váy công sở sử dụng chất liệu mỏng nhẹ như voan, chiffon, ren.


Đừng chọn cho mình những chiếc áo khoác quá đơn điệu, có kiểu dáng một màu mà nên có những nét nhấn nhá, phụ kiện thêm thắt và các chi tiết nổi bật. Thiết kế gọn gàng, thanh lịch cùng những gam màu sắc trẻ trung, hấp dẫn, bắt mắt sẽ tạo nên những chiếc áo thời trang Hàn Quốc tươi tắn. Đây là một trong những sự lựa chọn thích hợp dành cho các cô nàng công sở.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9