Chuyển đến nội dung chính

Những kiểu áo khoác vừa giữ ấm vừa hợp thời trang khi trời se lạnh


Mỗi dịp gió mùa về khi trời bắt đầu lạnh hơn, mọi người lại rục rịch tìm mặc cho mình những chiếc áo ấm. Cái mà ai cũng cần khi ra đường vào mùa này là một chiếc áo khoác ấm. Không chỉ mang chức năng giữ ấm tuyệt đối, chúng còn phải hợp thời trang cho các quý cô nữa. Dưới đây là những gợi ý hay tuyệt cho bạn để có được một chiếc áo khoác thật ưng ý.

Áo khoác màu Camel

 
Với chất liệu vải giống len, phần ve áo to cổ điển, những chiếc áo đơn sắc Camel vẫn chẳng khi nào hạ nhiệt trong những năm vừa qua. Sự thanh lịch, đơn giản, nhấn nhá chút menswear tinh tế trong thiết kế ve áo to. Kiểu dáng dài, rộng giúp chiếc áo này chiều lòng không ít quý cô trong thời tiết gió mùa. Tông màu nhã nhặn này sẽ khiến bạn trở nên sang trọng và quý phái ngay lập tức.

Áo khoác siêu dài


Nếu như vài năm trước là thời điểm những chiếc áo khoác ngắn trên gối lên ngôi, thì năm nay ngôi vị này sẽ phải nhường lại cho những chiếc áo khoác siêu dài. Loại áo này có chất liệu rất đa dạng, từ chất liệu dạ, len thân thuộc cho tới những chất liệu bóng bẩy như da bóng, da lộn, nhung tăm… Thiết kế dài, giúp giữ ấm cho cả đôi chân của bạn chính là điểm cộng của chiếc áo khoác này.

Áo khoác lông cừu


Chắc phải cảm ơn những chú cừu vì nhờ chúng mà ta có được những chiếc áo khoác thật ấm áp. Kiểu áo khoác đậm chất cổ điển này đang quay trở lại vô cùng mạnh mẽ với phong cách pha lẫn Rock and Roll từ thập niên 70. Trong lần trở lại này, chất liệu lông cừu còn được phối hợp với những chất liệu tinh tế khác như nhung, dạ, giúp giữ ấm hoàn hảo trong những ngày thời tiết lạnh buốt. Bởi vậy, đây là một trong những loại áo khoác giữ ấm cơ thể nhất. Thiết kế áo chủ yếu vẫn ở dạng biker, áo choàng cape… với phom dáng oversize, dễ dàng trở thành điểm nhấn ấn tượng dành cho những quý cô cá tính.

Áo khoác lông


Xu hướng áo khoác thời thượng này mang lại cho bạn cảm giác mềm mại và nổi bật. Trong năm nay, áo khoác lông chủ yếu xuất hiện với những màu sắc nổi bật như neon, pastel… hay những hình in cá tính như họa tiết động vật, logo, hình vẽ tay… Vì làm bằng lông nên độ mềm mịn, ấm áp cực tốt, những chiếc áo khoác lông sẽ giúp "nâng tầm" trang phục của bạn, giúp bạn trở nên thời thượng chỉ trong tíc tắc mà chẳng cần đắn đo suy nghĩ.

Áo khoác chất liệu/ màu sắc ấn tượng


Bên cạnh những chiếc áo đơn sắc, năm nay còn có sự bức phá của những chiếc áo mang chất liệu/ kiểu dáng đột phá, ấn tượng đang tràn ngập khắp mọi ngóc ngách thời trang với đủ sắc thái khác nhau. Với thiết kế rất chi li từ màu sắc, chất liệu cho đến kích cỡ, chi tiết cắt may, dập in, họa tiết… tất cả đang chuyển động một cách sống động và được cường điệu hóa hơn bao giờ hết. Càng rực rỡ, càng ấn tượng càng tốt chính là châm ngôn của những chiếc áo này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9