Chuyển đến nội dung chính

Những kiểu áo khoác được các hot girl Việt ưa dùng khi đi chơi phố


Là người của công chúng, các sao và hot girl Việt luôn chăm chút kĩ lưỡng diện mạo của mình mỗi khi xuất hiện và ngày càng khẳng định gu thời trang cực chất của mình. Cùng điểm qua một số kiểu áo khoác họ ưu dùng khi đi ra ngoài nhé.


Gu thời trang của Ngọc Trinh quả là rất điêu luyện khi gần như khi nào cô cũng phối được những set đồ rất ăn khớp. Chiếc túi hàng hiệu được Ngọc Trinh khá là ưu ái để thêm nét thời thượng, đẳng cấp cho phong cách thường ngày của mình. Không chỉ kết hợp cùng một set đồ thanh lịch, người đẹp còn diện túi cùng một set denim on denim (áo khoác denim và quần jeans) năng động cùng áo thun đỏ.


Tương tự Ngọc Trinh, hot girl Quỳnh Thư cũng diện một cây denim on denim, nhưng người đẹp chọn áo thun trắng của nhãn hiệu Givenchy để mix cùng tuy tối giản, màu sắc trung tính nhưng cô nàng vẫn vô cùng cuốn hút và nổi bật. Hai người đẹp cùng sánh bước với nhau dạo phố.


Cô nàng Lan Khuê rất biết cách tận dụng để khoe vòng eo thon săn chắc của mình mọi lúc mọi nơi đấy nhỉ. Dù là đồ tập gym nhưng người đẹp vẫn thể hiện gu thời trang của mình khi diện áo khoác jacket ánh kim mix cùng quần legging kẻ caro. Bạn nào thích phong cách mạnh mẽ, đậm chất thể thao này hãy như Lan Khuê.


Minh Hằng thể hiện sự sành điệu của mình  với set đồ gồm tất dưới cùng váy liền dáng vest thanh lịch. Để giữ ấm cơ thể Minh Hằng khoác ngoài với áo khoác dáng dài màu camel nền nã, đậm phong cách châu Âu.


Một set đồ khác, cây denim như Ngọc Trinh cũng là sự lựa chọn của Minh Hằng nhưng set đồ của nữ ca sĩ phá cách và độc đáo hơn, với thiết kế jeans ống loe khá điệu mix cùng áo denim lót lông để giữ ấm dưới tiết trời se lạnh.


Lần này, Á hậu Huyền My ưa thích chọn cho mình một phong cách năng động thoải mái mà không kém phần nổi bật với jacket ánh kim cùng quần skinny và giày slip-on. Trong set đồ này, nhìn hot girl khá giống một cô nàng xứ sở Kim Chi.


Shock nhất là cô nàng Phí Phương Anh, cô ấy đã mạnh bạo cắt phăng đi mái tóc dài mềm mại. Phí Phương Anh quả thật đã lột xác thành công với kiểu tóc tém cá tính cùng phong cách thời thượng với áo thun Gucci mix cùng chân váy và jacket da. Trông cô nàng thật cá tính và quyến rũ.


Hoàng Thùy sành điệu và nổi bật tại Luân Đôn với áo khoác cardigan họa tiết dáng dài. Tông đen chủ đạo là sự lựa chọn cho set đồ của cô ấy. Thiết kế của chiếc áo cardigan giúp cô nàng càng toát lên vẻ sang trọng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9