Chuyển đến nội dung chính

Những bộ áo thun đẹp cho gia đình vào hè


Mặc những chiếc áo thun gia đình vào hè đẹp mắt, gắn kết tình yêu thương cho cả nhà là sự lựa chọn thú vị. Hiện áo thun gia đình đang dần trở nên thịnh hành ở Việt Nam, mang lại sự trẻ trung năng động cho cả nhà vào hè. Đảm bảo cả nhà sẽ có những kỉ niệm, phút giây vui tươi khi tung tăng cùng nhau vào những dịp cuối tuần hay những buổi du lịch, dã ngoại, party.

Khi chọn áo thun cả nhà lưu ý nên chọn những chiếc áo có màu sắc vui tươi, chất liệu vải thường là thun cotton 4 chiều là tốt nhất. Bởi loại vải này co giãn tốt dễ hút ẩm nhanh khô làm giảm bớt nóng nực của mùa hè. Có rất nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã cho bạn lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu áo thun gia đình nổi bật cho mùa hè năm nay. Xem xong bảo đảm bạn sẽ muốn sắm ngay cho gia đình một bộ đấy.

Áo thun gia đình kiểu dáng kẻ

Sẽ thật tuyệt vời biết bao khi cả gia đình nhà bạn cùng mặc những chiếc áo giống nhau và chụp những tấm hình kỉ niệm tuyệt đẹp, đáng yêu. Bạn sẽ nhận được những ánh nhìn ngưỡng mộ của tất cả mọi người, và nó cũng chứng tỏ gia đình bạn thật đầm ấm hạnh phúc. Kiểu áo kẻ sọc ngang mang đến cho gia đình nét tinh tế, nhất là màu kẻ sọc xanh trẻ trung, đáng yêu tạo sự nổi bật cho gia đình. Các mẹ và bé gái có thể biến tấu một chút bằng những chiếc áo thun dạng váy dài.





Áo thun gia đình in hình và chữ ngộ nghĩnh

Những chiếc áo thun hình thú ngộ nghĩnh chiều theo sở thích của các bé mang lại cho gia đình bạn nét vui nhộn. Còn gì vui thích hơn khi các bé thấy mình được mặc những chiếc áo in hình con vật hoặc nhân vật hoạt hình ưa thích của bé chứ. Đồng thời cha mẹ cũng tạo được giây phút vui vẻ bên con.




Áo thun in logo thương hiệu

Một set đồ mang logo thương hiệu nổi tiếng và đồng từ chiếc áo cho đến quần cho gia đình bạn vẻ sành điệu tuyệt vời và chút sang trọng. hiện các thương hiệu nổi tiếng cũng đã sản xuất một số mẫu áo bộ dành cho gia đình.


Áo thun dài tay

Đôi gió với phong cách Hàn Quốc bằng những chiếc áo dài tay. Bảo đảm các bé và cả hai bạn sẽ thích vì chúng trông rất dẽ thương. Loại áo này thích hợp cho mùa đông hơn nhưng nếu nhà bạn thích mặc chúng vào mùa hè, hãy chọn những loại vải tạo cảm giác mát mẻ nhất khi mặc.



Áo thun kết hợp hợp với áo sơ mi

Để cho bộ áo của gia đình bạn cầu kỳ và đẹp hơn hãy khoác thêm một chiếc áo sơ mi bên ngoài. Áo sơ mi kẻ carô cùng với áo thun nền trắng bên trong là sự lựa chọn phù hợp nhất trong tình huống này. Chúng sẽ bổ trợ cho nhau và làm cho gia đình bạn thực sự nổi bật giữa chốn đông người.



Áo thun kèm áo khoác

Nếu gia đình bạn muốn che bớt cái nắng khi đang di chuyển trên đường hoặc thời tiết lúc ấy có vẻ hơi lạnh, hãy chọn cho cả nhà một chiếc áo khoác hợp thời trang. Cũng đừng quên những phụ kiện như nón và mắt kính. Trông cả nhà sẽ rất sành điệu đấy.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9