Chuyển đến nội dung chính

Mission Workshop mới cho ra mắt áo khoác gió nam Orion cực nhẹ chống thấm nước


Vừa qua, hãng Mission Workshop cho ra mắt thị trường một sản phẩm áo khoác cực nhẹ và đặc biệt là chống thấm nước mang tên Orion. Áo khoác gió này có thiết kế trơn chủ yếu dành cho các chàng trai yêu thích thể thao, nhằm phục vụ cho người tiêu dùng trong mùa đông năm nay.

Dù có công dụng chủ yếu là chống thấm nước trước khi trời mưa, chiếc áo khoác vẫn có kiểu dáng rất thời trang với thiết kế trơn phù hợp với mục đích vận động mạnh như đi xe đạp hay chạy bộ mà vẫn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Dự đoán mẫu áo sẽ lấy được nhiều thiện cảm từ người dùng.

Ưu điểm của áo khoác gió nam Orion có thể dùng trong điều kiện ẩm ướt cũng như mưa nặng hạt nhờ việc được sản xuất với loại vải công nghệ cao Polartec Neoshell chống thấm nước mà vẫn có thể làm cho người mặc thoát nhiệt cơ thể khi hoạt động mạnh. Bởi tính năng đó nên chúng không gây cảm giác khó chịu cho người mặc như những chiếc áo khoác gió khác.

Để phù hợp với nhiều người mặc, Orion cung cấp nhiều kiểu size (S, M, L, XL) cho người dùng lựa chọn. Hiện tại áo có giá 439 USD (~9 triệu VNĐ). Áo có thể gấp gọn dễ dàng để cất vào ba lô khi không dùng đến.

Khóa kéo tiện lợi, chạy êm, kéo-mở dễ dàng. Có mũ che đầu khi đi mưa.

Mặc sau của áo.

Bạn có thể chạy bộ vừa nghe điện thoại nhờ chiếc túi mini này mà không cần cầm tay, hoặc dùng nó để chứa những vật dụng nhỏ. Thật tiện lợi phải không nào?

Cận cảnh thiết kế khóa kéo hoàn hảo. Cổ áo kéo cao ngăn mưa không lọt vào bên trong.

Logo nhỏ gọn của hãng ở phần tay áo.

Khả năng chống thấm tuyệt đối ngay cả những giọt mưa li ti.

Mẫu áo hiện có 4 loại màu gồm màu đen, màu chì than, màu vàng, màu xanh lá cây cho mọi người thoải mái lựa chọn.

Tổng thể mẫu thiết kế của áo. Nhìn chung chiếc áo có thiết kế rất tiện lợi. Theo đánh giá của người dùng trên các web đánh giá, hiện chiếc áo có điểm số 4/5 sao.

Với kiểu áo khoác Orion này, hy vọng các chàng trai sẽ thoải mái vận động và chơi các môn thể thao yêu thích mà không sợ gây vướng víu hay không thời trang nữa nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9