Chuyển đến nội dung chính

Làm sao để kết hợp áo khoác với váy xòe?


Nếu bạn là một cô nàng cá tính, nữ tính, bạn đã chán với những set đồ trước đây? Và bạn đang muốn mình  đổi gió, trở nên lạ mắt hơn đúng không? Vậy thì tại sao không thử mix những chiếc áo khoác với váy xòe nhỉ. Vừa đẹp vừa hiếm khi đụng hàng, chắc chắn sẽ rất tuyệt đấy. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn cho bạn bộ ba cách mix đồ hợp mốt với chiếc váy xòe.

Váy xòe với áo khoác jeans - sự lựa chọn trẻ trung


Áo khoác jean không chỉ có thể mix cùng áo thun hay sơ mi mà còn tạo được bản phối vô cùng tuyệt vời với váy xòe. Nếu chiếc váy của bạn có tông màu nhạt thì nên chọn chiếc denim jacket xanh dương đậm. Ngược lại, nếu tông tối thì chọn chiếc áo khoác jeans xanh nhạt bảo đảm sẽ rất hợp gu và mang đến cho bạn gái vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

Váy xòe với áo khoác da - sự lựa chọn cá tính


Tưởng chừng như chiếc váy xòe nữ tính sẽ không thể mix nổi với áo khoác da bụi bặm nhưng đảm bảo bạn sẽ phải há hốc mồm ngạc nhiên đấy. Dù bản chất tương phản nhưng khi mix chung chúng lại hòa hợp đến mức hoàn hảo. Set đồ mang đến cho bạn vẻ độc lạ, cá tính thêm chút phong trần bụi bặm rất thích hợp cho những bạn gái có tính cách mạnh mẽ, thích thể hiện bản thân. Để áo khoác da chuẩn dáng và bề hơn bạn nên chọn chiếc áo chất lượng, được may cắt tỉ mỉ và khéo léo. Áo khoác da dạng lửng là một trong những lựa chọn thú vị để bạn gái phối cùng váy xòe đó. Một làn gió mới cho những ai hay thích thay đổi.

Váy xòe với áo khoác cadigan - sự lựa chọn dịu dàng


Nếu bạn muốn giữ lấy nét dịu dàng của con gái thì chiếc áo cadigan sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Áo khoác cadigan không kén dáng nguời mặc nhưng bạn cần lưu ý chọn chiều dài áo phù hợp. Nếu chọn áo quá dài hoặc quá ngắn sẽ khiến bạn trông luộm thuộm hay lỗi thời. Để mix đẹp cùng với váy xòe thì bạn chỉ cần chọn áo jacket đơn giản thôi. Bởi vì chiếc váy xòe đã trông khá điệu đà và cầu kỳ rồi thì chúng ta phải cần một chiếc áo khoác thiết kế tinh tế, giản dị hơn sẽ giúp bộ cánh không quá rườm rà, rối mắt. Đặc biệt nếu bạn đang sánh đôi với người yêu thì còn gì tuyệt hơn, chàng sẽ bất ngờ vì vẻ ngoài của bạn đấy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9