Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn cách mix áo thun cực lạ và độc mà không sợ xấu


Áo thun hay còn gọi là áo phông là một món item quá đỗi quen thuộc với các bạn gái, nhất là khi hè sang. Với kiểu dáng phong phú, rộng rãi lại tạo cảm giác thoải mái khi vận động nên loại áo này rất thích hợp mặc vào mùa hè. Tuy nhiên nhiều bạn gái lại chưa chú ý và định hình được cho mình phong cách khi mặc chúng. Phải mặc sao cho hợp, cho đẹp đây? Bạn sẽ giải quyết được vấn đề sau khi đọc những cách hướng dẫn sau.

Mix với quần âu lửng và giày sneaker


Khác với kiểu suông ở trên xong loe dưới ngày trước, giờ đây quần âu được thiết kế hơi suông từ trên xuống rất dễ mặc. Giày sneaker, trước đây thường chỉ được mix với quần jean quen thuộc Nhưng giờ hãy mix đôi giày với quần âu lửng, và áo thun nữ đi nhé. Kiểu mix này sẽ tạo cho người mặc bởi độ dễ thương cực kì nhí nhảnh. Combo này như một sự đổi mới, phá vỡ những quan niệm thời trang cũ, tạo ra sự phóng khoáng, hiện đại và vô cùng thời thượng cho người mặc.

Cũng đừng quên mix áo thun nữ với quần culottes "gây sốt" trong thời gian vừa qua.

Mix áo thun và quần âu lửng với dép lê


Dép lê ư? Ồ bạn không nghe nhầm đâu! Nghe thì có vẻ quê mùa nhưng thực chất, có những mẫu dép lê đã thực sự tạo nên "cơn sốt" mà các tín đồ thời trang đang "lùng sục" ráo riết. Những kiểu dép lê quai chéo, hay quai ngang với chất liệu da hoặc giả da rất sành điệu, tinh tế nhưng không kém phần phóng khoáng. Hiện nay không chỉ các bạn trẻ mà còn có nhiều sao nổi tiếng cũng đang tin dùng phụ kiện độc đáo này đấy. Hơn nữa dép lê còn giúp bạn cảm thấy thoáng mát và thoải mái hơn trong những ngày hè nắng nóng. Mix áo thun nữ với một trong kiểu quần âu nữ trẻ trung hợp mốt và dép lê trông bạn sẽ chẳng kém cạnh bất cứ một fashionista nào đâu.

Kết hợp với jeans rách bụi bặm


Thay vì kết hợp với quần jean bình thường, bạn hãy kết hợp với một chiếc quần jean rách để tạo nét mới lạ hơn. Độ bụi bặm và độ "ngầu" của item này sẽ giúp bạn mặc áo thun nữ thêm phần ấn tượng và mạnh mẽ. Ngoài ra bạn có thể phối thêm các phụ kiện kèm theo như sandal hay giày sneaker đều không làm mất đi vẻ cá tính của bạn. Kiểu mix này không kén chọn người mặc nên bạn có thể thoải mái phối phụ kiện theo sở thích.

Mix áo thun với quần short và buộc áo ngang hông


Nhắc tới áo thun thì không thể không nhắc tới quần short. Hai item này như bóng với hình và luôn kết hợp ăn ý với nhau. Bộ đôi này mang đến cho bạn gái vẻ "kute" trẻ trung, năng động mà rất thoải mái trong các hoạt động hàng ngày. Tuy nhiên nếu chỉ mix như thế thì quá đơn giản và không nổi bật đâu. Hãy tạo cho mình phong cách riêng, thu hút người nhìn bằng cách buộc một chiếc áo sơ mi kẻ ngang hông. Nhân tiện, việc buộc áo quanh hông còn giúp bạn che khuyết điểm ở vòng 3 một cách hiệu quả.

Mix cùng mũ và kính mắt


Ngoài những món đồ chính, đừng quên phụ kiện mũ và kính mắt. Không chỉ giúp bạn che nắng trong ngày hè, 2 phụ kiện này còn góp phần làm cho set đồ của bạn hoàn hảo hơn. Hẳn bạn sẽ thấy bất ngờ khi mix chúng chung đấy. Nếu như các loại mũ lưỡi trai, mũ tai bèo mang đến nét cá tính cho bạn thì những cặp kính mắt lại làm cho bạn thêm sành điệu và "sang chảnh" hơn rất nhiều.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9