Chuyển đến nội dung chính

Gắn kết tình yêu bằng chiếc áo thun đôi


Khi các cặp đôi yêu nhau chắc hẳn ai cũng muốn tặng cho nửa kia của mình những món quà để kỉ niệm ngày tháng hẹn hò ngọt ngào. Chúng là minh chứng cho một tình yêu đẹp. Một trong những ý tưởng hay để thể hiện "chúng ta đã thuộc về nhau" là mặc đồ đôi đang được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Thời điểm hiện nay đây là hành động được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Không chỉ đẹp, chúng còn rất tiện lợi, cho cặp đôi tung tăng thoải mái trong mọi hoạt động. Hơn nữa nhiều bộ áo đôi có giá cả rất hợp túi tiền người dùng.

Chọn áo thun đôi các bạn cũng dễ dàng hơn trong việc phối đồ vì cơ bản nó không kén chọn các món item đi cùng đâu. Có rất nhiều kiểu mix đồ với nó mà không sợ xấu, và nếu bạn biết cách, biết đâu các bạn sẽ tạo ra được những set đồ độc và lạ cuốn hút ánh nhìn của người khác ngay từ lần đầu tiên đó. Hãy tìm ngay cho mình mẫu áo thun đôi ưng ý sau khi đọc xong bài viết này nhé.

Cùng mặc hai áo thun và kiểu quần giống hệt nhau, cặp đôi có thể làm gu thời trang thêm sinh động khi diện quần short, mũ đồng màu nhưng khác về kiểu dáng.

Hoặc các bạn hãy mix đồ theo kiểu tone-sur-tone đổi gam màu của quần và giày cho nhau. Các bạn nên chọn quần và giày có màu sắc tươi sáng để tạo sự tương phản, hài hòa cho chiếc áo thun đen. Bộ ba áo thun, quần short và giày thể thao mang đến phong cách khỏe khoắn, thoải mái nhất cho đôi tình nhân, và cùng nhau chụp chung những tấm hình tuyệt vời.

Những bạn gái dịu dàng có thể kết hợp chiếc áo thun thôi với váy xếp li mềm mại, dễ thương. Trong khi đó bạn trai tạo nét năng động khi mix áo thun với quần baggy. Chàng nam tính, nàng nữ tính trông thật hợp đôi.

Đồ đôi đặc biệt thích hợp với tiết trời trong xanh, mát mẻ trong kì xuân-hè. Các bạn có thể thoải mái hoạt động vui chơi, dạo phố với áo thun đôi. Với thời tiết kiểu này hãy chọn những mẫu áo có họa tiết ngộ nghĩnh, trẻ trung.

Trong những chuyến nghỉ mát cùng người yêu, hãy chọn cho mình những chiếc áo thun có họa tiết sinh động, ngộ nghĩnh cùng màu sắc tươi sáng. Set đồ vừa tạo nét trẻ trung, tạo sự tươi mới kèm theo cảm giác lãng mạn cho cặp đôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9