Chuyển đến nội dung chính

Cùng dạo phố với những chiếc áo thun sành điệu của nhóc Ben Lee


Là một sao nhí triển vọng trong làng giải trí thời trang Việt  sở hữu gương mặt đáng yêu, nụ cười tươi tắn. Nhóc Ben Lee 9 tuổi hiện đang là gương mặt được nhiều nhãn hiệu quảng cáo truyền hình săn đón. Ngoài tài năng diễn xuất bé còn có gu thời trang rất cá tính và sành điệu. Đã tham gia lảm mẫu nhí được vài năm, Ben Lee sở hữu hàng chục TVC quảng cáo cho các thương hiệu lớn, đồng thời làm người mẫu thời trang cho rất nhiều thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế như Versace young, Fendi, Burberrry, Moschino, Gap Kid....  Những chiếc áo khoác, áo thun, quần short đầy màu sắc và cá tính đã được bé Ben Lee phối hợp rất hoàn hảo trong một chuyến đi chơi phố. Cùng ngắm những bức ảnh cực dễ thương của Ben Lee, hy vọng bài viết này sẽ giúp cho các bậc phụ huynh có thêm những cách phối đồ đẹp cho con mình nhé.


Với thời tiết se se lạnh của Sài Gòn, bé đã kết hợp chiếc áo thun hoạ tiết cá mập dễ thương cùng quần jeans và giày cùng màu. Khoác thêm chiếc áo ngoài màu xanh ton sur ton của Paul & Shark. Bé cũng không quên dùng kèm phụ kiện kính mắt màu sắc, cùng với chiếc đồng hồ cá tính, hợp thời trang. Thiên thần nhí của chúng ta trông thật sành điệu đúng không? Nhìn bé y như một chú cá mập xanh tí hon vậy.


Hoạ tiết ngộ nghĩnh trên chiếc áo thun ống tay dài của Fendi kết hợp cùng chiếc quần short màu vàng rực rỡ của Paul & Shark mang lại sự tương phản về màu sắc nhưng lại khiến cho bộ áo trở nên hài hòa, đem đến sự tự do, thoải mái, dễ dàng vui chơi cho các bé. Để bộ cánh thêm phần sành điệu và thu hút, các bé có thể chọn cho mình các phụ kiện như mắt kính, giày dép với tông màu rực rỡ, nổi bật. Bé trai nhà bạn hẳn sẽ aất thích những set đồ kiểu này đấy.


Kiểu dáng áo thun chữ T kinh điển cũng là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các bé trai. Nhóc Ben Lee phối kiểu áo sọc ngang nhiều màu đi cùng chiếc quần jeans và giày đen làm cho bộ trang phục trở nên được hài hoà. Bên cạnh đó, đôi giày và quần jean mang lại cho bé vẻ lịch sự, lịch lãm còn chiếc áo giúp bé trông thật khỏe khoắn và năng động. Một fashionista chính hiệu là đây!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9