Chuyển đến nội dung chính

Các diễn viên, siêu mẫu trời Tây đẹp lung linh với chiếc áo thun trắng cơ bản


Thành thật mà nói không riêng gì người bình thường, áo thun trắng cơ bản là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các ngôi sao nữ hàng đầu trong thế giới điện ảnh và thời trang Mỹ. Không chỉ có mặt trong những sự kiện, áo thun cơ bản trắng còn tung tăng cùng người đẹp trong những hoạt động đời thường.

Dưới đây là loạt hình ảnh bắt gặp các hot girl nổi tiếng diện set đồ với chiếc áo thun trắng mà vẫn đẹp lung linh. Hãy cùng nhìn ngắm nhé.

Dakota Johnson chọn set đồ rất đơn giản khi chỉ xuống phố với áo thun trắng in hình phối cùng quần legging và dép lê. Trông cô thật giản dị.

Vẫn là Dakota nhưng lần này cô phối áo thun trắng với quần jeans rách đầu gối và blazer thanh lịch, trông phong cách hơn.

Hailey Baldwin khoe vẻ khỏe khoắn và vòng eo thon bằng áo thun crop top trắng, quần da ống rộng. Cô không quên khoác lên mình một chiếc denim jacket hỗ trợ cho màu áo thun. Đôi giày cao gót mũi nhọn giúp cân bằng set đồ bụi bặm này. Phong cách khá lạ phải không?

Mỗi bộ đồ Selena Gomez mặc đều toát lên vẻ năng động. Set đồ này cũng vậy, cô phối áo thun trắng với quần skinny jeans lửng và giày sneaker trắng. Selena còn đeo thêm khăn quàng làm tăng thêm vẻ cá tính cho cô nàng.

Trông Alessandra Ambrosio khá giống một nữ cao bồi miền viễn tây khi đi theo xu hướng thời trang bohemian. Cô diện áo thun trễ vai tua rua trắng, quần short jeans và bốt cao cổ sành điệu.

Phong cách xuống phố trẻ trung với áo thun trắng cơ bản và quần bagging đính nơ của Julianne Hough. Áo khoác blazer khoác hờ và giày bệt tăng thêm phần thanh lịch, nữ tính cho cô.

Emma Watson phối áo thun trắng với chân váy mini kẻ caro và áo khoác da sành điệu. Ăn mặc đẹp thế này chả trách cô nàng có rất nhiều fan.

Bella Hadid khỏe re khi chơi nguyên cây trắng xuống phố. Trừ giày và mắt kính, còn lại tất cả đều trắng.

Diane Kruger tự tin dạo phố khi chọn phụ kiện mũ, giày thể thao cá tính diện kèm với quần short jeans xé gấu, áo thun trắng cộc tay.

Kristen Stewart trông nổi bật giữa chốn đông người hác khi phối áo thun trắng với set đồ tông đen.

Một ngày bình thường của Ali Larter, cô khoe vẻ cá tính thời trang với chân váy denim và áo thun đơn giản.

Gigi Hadid đậm nét nghịch ngợm và bụi bặm khi chọn cách mix áo thun không tay với cả cây denim cá tính.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9