Chuyển đến nội dung chính

Các chàng trai Hollywood đậm chất nam tính khi mặc áo thun trắng


Áo thun trắng tuy là chiếc áo đơn giản, không cầu kỳ, nhưng với sự kết hợp hoàn hảo sẽ khiến cho bất kỳ cô gái nào cũng phải "chết đứ đừ" cho coi.

Bên cạnh dòng thời trang dành cho nữ, hiện nay dòng thời trang nam giới cũng đã rất phát triển và đa dạng không kém, nhưng ai cũng phải công nhận các anh chàng trông rất nam tính, lãng tử và đẹp trai nhất khi diện áo thun trắng đơn giản, chiếc áo "thần thánh" này có thể kết hợp với mọi loại trang phục khác, đặc biệt với những sao nam Hollywood vạn người mê thì lại càng tuyệt vời hơn.

Cùng ngắm nhìn ảnh một số sao nam Hollywood được các fan chộp được khi diện áo thun trắng ra ngoài nhé.

 David Beckham mặc gì cũng đẹp, với chiếc áo này cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ.

Diện áo thun kết hợp với tấm áo jean xanh mỏng bên ngoài, không cô gái nào lại không muốn anh chàng Channing Tatum trong ảnh đây lao đến bên mình đâu.

Ngôi sao điện ảnh "thần sấm" Chris Hemsworth lại ưa thích phối áo thun trắng cùng quần jeans bạc màu là một combo "siêu kinh điển" khiến các chàng trông chất và ngầu ở mọi thời điểm.

Ryan Reynolds diện bộ đồ đơn giản trong chiếc áo thun trắng, ngoài ra anh còn quấn một chiếc khăn tối màu nhấn nhá trên cổ khi cùng chú chó cưng của mình dạo phố.

Nhờ chiếc áo thun trắng mà hình xăm trên hai cánh tay Adam Levine trông càng nổi bật và thu hút người nhìn hơn.

Brad Pitt diện nguyên cây trắng với điểm nhấn là sợi dây nịt nâu đậm cùng đôi bốt màu lông lạc đà trông thật sành điệu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9