Chuyển đến nội dung chính

Bạn sẽ thành một cô gái sành điệu nếu như diện những chiếc áo khoác này


Bất cứ cô gái nào cũng rất muốn làm mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn ở mọi nơi. Mỗi khi đi đâu, khoác một chiếc áo khoác lên mình là một món đồ không thể thiếu. Chiếc áo khoác không những giúp cho các nàng tránh đi được những tia nắng mặt trời chói chang mà còn giúp cho chủ nhân của nó thêm hợp mốt và sành điệu hơn. Dưới đây là những kiểu áo khoác nữ sành điệu, cá tính mà bạn không nên bỏ qua.

Áo khoác măng tô (pea coat)


Chiếc áo này vừa đơn giản, thanh lịch lại linh hoạt, áo khoác măng tô phù hợp với hầu hết các phong cách và mọi thời điểm khác nhau. Dù loại áo này tồn tại đã lâu nhưng vẫn chưa bao giờ lỗi mốt, các bạn nữ có thể thoải mái kết hợp món đồ kinh điển này cùng với những set đồ khác trong tủ đồ của mình.

Áo khoác da


Đây là loại áo quá quen thuộc với mọi người rồi, kể cả nam giới hiện cũng rất chuộng mặt hàng này. Một chiếc áo khoác da cổ điển là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của một người sành điệu. Màu đen có lẽ là loại màu thông dụng cho loại áo này. Nó có thể kết hợp với mọi set đồ mà bạn yêu thích. Sẽ trông rất ấn tượng khi mix áo khoác da với một chiếc váy mùa hè và giày Converse.

Áo khoác denim


Chắc chắn bạn không thể bỏ chiếc áo khoác denim trẻ trung khi chúng đang có tên trong danh sách xu hướng hot nhất hiện nay. Đơn giản, dễ phối đồ và dễ tạo phong cách là những gì chiếc áo khoác denim có thể mang lại cho bạn.

Áo khoác họa tiết da động vật


Để bảo vệ nạn săn bắt động vật lấy da, giờ đây người ta thiên về việc dùng những chiếc áo in họa tiết da thú, và những chiếc áo khoác trẻ trung, sang trọng đã ra đời. Chiếc áo này luôn giúp bạn trở thành một quý cô sành điệu nhất ở mọi nơi, mọi thời điểm. Kết hợp áo khoác họa tiết với váy ren trắng bên trong sẽ thu hút mọi ánh nhìn trên đường phố mùa đông.

Áo khoác military


Lấy cảm hứng từ quân đội (military), hiện chiếc áo là xu hướng thời trang mới được ưa chuộng trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu. Thiết kế đậm phong cách nhà binh mang lại cho các bạn nữ nét khỏe khoắn, mạnh mẽ và khác biệt với vẻ yểu điệu thục nữ thường thấy.

Trench coat


Những chiếc áo trenchcoat vừa cổ điển lại vẫn rất hiện đại, cá tính mà thanh lịch. Set đồ đơn giản nhất có thể phối cùng loại áo này là áo sơ mi và quần jeans, rất gọn gàng và lịch sự.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9