Chuyển đến nội dung chính

Áo thun Gucci cực chất cho phái nữ dạo phố mùa hè


Vừa qua hãng thời trang nổi tiếng Gucci mới cho mẫu áo thun mới nhất dành cho nữ giới và hiện đang tạo nên một trào lưu trên đường phố cũng như Instagram.

Vì là một hãng thời trang rất nổi tiếng nên mức độ lan tỏa của Gucci hiển hiện rất rõ: từ những đôi giày lông, trang phục thêu tay, trào lưu chic-geek... Từng món item của Gucci cũng tạo nên những làn sóng nho nhỏ. Chiếc áo thun này cũng không nằm ngoại lệ. Hiện nó đang được các blogger thời trang nhận định "must-have-item" (món đồ cần có) của năm. Ngay khi vừa mới được ra mắt chiếc áo thun Gucci này nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của giới fashionista. Áo có thiết kế đơn giản với hình logo Gucci rất to cùng với ba vạch màu kẻ ngang. Chiếc áo thun Gucci này có giá lên đến 590USD - tức 13 triệu 400 ngàn đồng, một mức giá chát cho những ai có túi tiền khá eo hẹp.

Cũng nhờ kiểu cách đơn giản nên đâm ra, nó rất dễ để phối đồ. Đại để thì chiếc áo thun Gucci này mặc với món nào cũng nhìn rất hợp mắt. Nó có hai phiên bản là đen và trắng, kiểu áo thun "Gucci" trắng cháy hàng hơn hẳn, đơn vì màu trắng không kén chọn người mặc.

Dự đoán rằng trong thời gian tới, chiếc áo thun Gucci này sẽ còn xuất hiện nhiều trên đường phố Việt Nam với xuất xứ từ... Quảng Châu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9