Chuyển đến nội dung chính

Áo thun đồng phục lớp, kỷ niệm không quên thời học trò


Chắc hẳn các bạn trẻ từ thế hệ nửa cuối 8x trở đi không ai còn xa lạ khi nhắc tới cụm từ "áo thun đồng phục lớp" nhỉ, bởi vì nó chính là vật kỷ niệm và gắn kết tập thể với nhau mà. Và việc may áo thun đồng phục lớp là một trong những hoạt động khiến học sinh và giáo viên vô cùng hào hứng đấy.

Thời học trò rồi cũng xe qua và khi xa nhau, chiếc áo thun đồng phục lớp là vật gắn bó, khiến chúng ta nhớ lại những năm tháng quậy phá, vui tươi và hồn nhiên trên ghế nhà trường, chính vì thế, áo thun đồng phục lớp có ý nghĩa cực kỳ quan trọng.

Ý nghĩa của chiếc áo thun đồng phục lớp

Ngày nay, may áo thun đồng phục lớp đã trở nên phổ biến và dễ dàng hơn nhiều so với thế hệ đi trước. Hầu hết, áo thun đồng phục được đối tượng các học sinh cuối cấp sử dụng như các học sinh lớp 9 hoặc lớp 12. Tuy nhiên, cũng có khi có cả những bạn sắp tốt nghiệp đại học, nhưng số này ít hơn. Chắc có lẽ chỉ có những cô cậu học trò mới đủ độ lí lắc cho những trò nghịch ngợm ngây ngô, ngô nghê của mình nên chiếc áo thun đồng phục lớp phù hợp với các em hơn.


Một câu hỏi đặt ra là tại sao lại phải may áo thun đồng phục lớp? Trả lời nó chính là ý nghĩa của chiếc áo. Sau thời kỳ cuối cấp là học trò phải xa nhau, nhất là lớp 12 hầu hết mỗi người đều có một mục tiêu cho riêng mình, một môi trường học tập và làm việc khác. Vì thế thứ duy nhất làm kỷ niệm hiện hữu là chiếc áo lớp với những ý tưởng và hình thù ngộ nghĩnh, chất chứa bao kỷ niệm thân thương.

Hơn, ta còn có thể dùng áo cho các hoạt động của nhà trường, khi đi chơi hay làm các công việc xã hội. Để làm ra chiếc áo lớp, các thành viên trong lớp phải mất công sức hội ý cho từng chi tiết của chiếc áo. Vì vậy áo lớp còn thể hiện cá tính, nét đặc trưng riêng của từng lớp, phong cách và dấu ấn sẽ thể hiện rõ ràng trên mỗi chiếc áo. Phong cách mỗi lớp chả lớp nào giống nào cả: có lớp thích sự phá cách, độc đáo, có lớp thích sự nhẹ nhàng, có lớp thích sự sáng tạo,… chính vì thế áo lớp chính là nhân vật đại diện nói lên phong cách của lớp.


Mặc áo thun đồng phục lớp tạo cảm giác bình đẳng, hoà đồng, tạo nên thể thống nhất tuyệt vời, tất cả thành viên đều biết rằng mình có vai trò quan trọng đối với lớp và là một phần tử của lớp. Trên hết, nhà trường và giáo viên sẽ nhìn vào tập thể bằng cái nhìn thiện cảm khi họ đồng lòng và thống nhất như vậy. Còn gì quý hơn khi thấy các thành viên lớp đoàn kết, đồng lòng đồng sức với nhau vượt qua mọi khó khăn trong học tập!

Và để có được chiếc áo lớp đẹp nhất các bạn hãy lựa chọn công ty may áo thun đồng phục uy tín, chất lượng để sản phẩm được đẹp và bền nhé.

Cách bảo quản áo thun đồng phục lớp

Áo thun sau khi nhận về, bạn không nên giặt ngay, hãy để qua ngày hôm sau (tốt nhất là 3 ngày) mới nên giặt để hình in và màu áo được bền màu.


Trước khi giặt nên ngâm áo dưới nước pha giấm hoặc muối, ngâm 15 phút sau đó vò lại bằng tay, không cần xà phòng rồi mang đi phơi. Tránh ủi áo dưới bàn ủi có nhiệt độ quá nóng sẽ làm phai màu áo và hình in không còn được bền. Không nên phơi áo thun đồng dưới ánh mặt trời quá gắt để đảm bảo màu áo. Bên cạnh đó không nên dùng nước xả làm mềm vải điều này giúp áo giữ được form, không bị dãn vải.

Sau khi đọc xong bài này, chúc các bạn học sinh sẽ có được những chiếc áo thun đồng phục lớp thật đẹp nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9