Chuyển đến nội dung chính

Chọn áo khoác như thế nào cho phù hợp?


Sài Gòn là một nơi có khí hậu nóng ẩm và chỉ có 2 mùa là mùa mưa và mùa khô. Mùa khô của Sài Gòn thì rất nóng nực, còn mùa mưa thì lại luôn ẩm ướt với những cơn mưa dầm dề bất tận. Là một người theo chủ nghĩa tối giản, làm thế nào để có thể chọn cho mình một chiếc áo khoác phù hợp với cả 2 mùa ở Sài Gòn, giúp tiết kiệm tối đa chi phí?

Ưu tiên hàng đầu là yếu tố mỏng, nhẹ tuy nhiên không được quá mỏng để có thể bảo vệ làn da trước tia cực tím từ cái nắng gay gắt ở Sài Gòn. Ngược lại những chiếc áo quá dày và nặng có thể khiến cho bạn bị mất nước vì đổ mồ hôi quá nhiều. Hãy chọn các loại vải thoáng mát, một lớp nhưng tương đối dày dạn.

Yếu tố màu sắc cũng khá quan trọng, dù những màu sáng có thể giúp giảm bớt hấp thụ nhiệt nhưng bù lại sẽ mau dơ và nhanh xuống màu. Những chiêc áo tối màu tùy nhìn sạch sẽ nhưng lại cho khả năng hấp thụ nhiệt cao khiến cơ thể dễ cảm thấy mệt mỏi vì nhiệt độ. Do đó hãy cố gắng chọn những màu vừa phải như xanh dương, nâu nhạt v.v...

Tính tiện dụng cũng là một yếu tố cần phải cân nhắc, nên chọn những chiếc có nhiều ngăn nhỏ để chứa đồ kèm theo khóa kéo để tránh việc bị rơi rớt đáng tiếc. Mốt chiếc áo tiện lợi sẽ khiến bạn luôn muốn ưu tiên sử dụng nó hơn là những chiếc áo khác.

Vòng đời của một chiếc áo khoác ngắn hay dài là phụ thuộc vào chất liệu cũng như sự cẩn thận của người dùng. Tuy nhiên với khí hậu tương đối khắc nghiệt ở Sài Gòn, có thể chỉ từ 1-2 năm là bạn cần phải thay đổi áo khoác một lần. Do đó hãy chọn những chiếc áo gọn gàng, bền đẹp và thẩm mỹ phù hợp với túi tiền của mình.

Nếu bạn chưa biết nên chọn cho mình cũng như bạn bè, người thân chiếc áo nào thì hãy liên hệ với Đồng phục Ánh Sao Kim chúng tôi để được tư vấn. Chúng tôi đảm bảo có thể cung cấp số lượng áo lớn cho các tổ chức, hội nhóm với giá cả hợp lý và chất lượng tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9