Chuyển đến nội dung chính

Áo khoác tích hợp pin năng lượng mặt trời


Với sự hỗ trợ của nhà sản xuất Pvilion, nhãn hàng thời trang Tommy Hilfiger đã vừa giới thiệu 2 mẫu áo khoác có tính năng sạc pin, 1 mẫu dành cho nam và 1 mẫu dành cho nữ. Áo khoác được tích hợp các tấm pin mặt trời hấp thụ năng lượng ánh sáng để sạc lại cho các thiết bị di động.

2 mẫu áo khoác được thiết kế dạng vải len kẻ vuông và lưng áo được tích hợp một loạt các tấm pin quang điện dẻo, chống nước, có thể tháo lắp dễ dàng. Để dẫn nguồn điện đến thiết bị, áo khoác được tích hợp một sợi cáp nối từ các tấm pin mặt trời vào túi áo phía trước. Sợi cáp này có đến 2 đầu sạc nên bạn có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị.

Khi được sạc đầy, pin tích hợp trong áo sẽ có đủ năng lượng để sạc lại hoàn toàn cho các thiết bị có pin dung lượng 1500 mAh đến 4 lần. Như vậy tổng dung lượng của gói pin này là 6000 mAh. Không rõ pin tích hợp mất bao nhiêu lâu để sạc đầy bằng năng lượng mặt trời nhưng nếu thấy pin sạc quá lâu, bạn có thể tháo gói pin tích hợp trong áo ra và cắm sạc vào nguồn điện ngoài qua cổng USB.

2 mẫu áo khoác trên đều được bán với mức giá 599 USD và đã có sẵn hàng trên trang web của Tommy Hilfiger. 2 mẫu áo là phiên bản giới hạn và mỗi chiếc áo được bán ra sẽ được trích 50% giá trị cho quỹ trẻ em Fresh Air.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9