Chuyển đến nội dung chính

Áo khoác thông minh giúp sạc pin và phát wifi 4G


Hiện nay, các thiết bị thông minh cho cuộc sống ngày càng phát triển. Mở đầu phong trào này là các điện thoại thông minh, sau đó kính thông minh, đồng hồ thông minh cũng xuất hiện. Và mới đây, áo khoác thông minh cũng đã xuất hiện.

Mới đây, hãng sản xuất Motiif đã làm giới công nghệ bất ngờ khi cho ra mắt sản phẩm Motiif "M" với khả năng phát sóng 4G cũng như... sạc smartphone bằng cách cho điện thoại vào túi áo. Đặc biệt, tất cả các kết nối của chiếc áo này đều sử dụng công nghệ không dây như sạc điện thoại, phát sóng 4G hay sạc cho chính chiếc áo.

Để sạc cho smartphone của mình, bạn chỉ việc bỏ nó vào túi áo ở ngực, thiết bị này hiện chỉ hỗ trợ sạc cho iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5S, Samsung Galaxy S III và Galaxy S4. Dung lượng pin dữ trữ của chiếc áo có thể sạc đầy 3 lần cho các smartphone. Để sạc pin cho chiếc áo, bạn chỉ cần treo nó vào một móc áo đính kèm công nghệ sạc không dây.

Ngoài ra, thiết bị này còn có khả năng phát sóng wifi từ mạng 4G giúp bạn có thể online mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ có khả năng chống nước nhằm bảo vệ các công nghệ bên trong và smartphone của bạn.

Những tưởng với những công nghệ như vậy, chiếc áo sẽ rất rườm rà và không được thời trang nhưng ngược lại, nó khá thời trang và sành điệu. Sản phẩm này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau. Motiif vẫn đang giữ kín kết cấu bên trong chiếc áo để đảm bảo vấn đề bản quyền, người dùng có thể đặt trước sản phẩm trong thời gian tới.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9