Chuyển đến nội dung chính

Áo khoác hờ hững, phong cách Đông Xuân 2018

ao-khoac-ho-hung

"Làm sao để diện áo khoác vào mùa xuân?" - đó chính là câu hỏi mà không ít cô nàng băn khoăn chỉ bởi vì đã quá yêu những chiếc áo khoác to sụ, dài rộng của mùa đông trong khi chúng vốn là item chỉ phù hợp với tiết trời lạnh giá.

Việc diện một chiếc áo khoác mùa đông giữa tiết trời mát mẻ của mùa xuân sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng bất tiện và nóng nực, đôi khi còn phải chịu nhiều ánh mắt tò mò từ xung quanh. Và, chính trong những lúc như thế, bạn sẽ cần đến "sự giúp đỡ" của một xu hướng cổ điển mang tên "Áo khoác hờ".

Áo khoác hờ là một xu hướng cổ điển đã từng ghi dấu ấn đậm nét trong lịch sử thời trang thế giới. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản: thay vì xỏ áo thì bạn chỉ khoác nó trên vai một cách hờ hững, kiêu kỳ; nhìn thì tưởng là chỉ để giữ ấm tạm nhưng thực chất lại được thực hiện một cách có chủ đích để tạo nên phong cách cho cá nhân.

Ngày trước, cách mặc áo khoác hờ chỉ xoay quanh một vài món áo khoác cơ bản như trench coat, blazer... Còn ngày nay, bạn có thể tạo nên muôn vàn cá tính thời trang khác lạ với nhiều kiểu áo khoác đa dạng: năng động như denim jacket, phóng khoáng như jacket da hay "nghịch" với varsity jacket. Với cách diện này, bạn không những không còn cảm thấy quá bí bách bởi những chiếc áo khoác mà còn khiến chúng trở nên ấn tượng và thời thượng hơn rất nhiều.

ao-khoac-ho-hung

ao-khoac-ho-hung

ao-khoac-ho-hung

ao-khoac-ho-hung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BANNER UPLOADER

Áo gió - Áo khoác #1

Áo gió - Áo khoác #9